Thành lập từ năm 1997

Trung học tư thục Amberson High School – Ontario

Trung học Amberson High School là một trường trung học nổi tiếng tại Canada đào tạo toàn diện cho học sinh tự tin bước thẳng vào các trường đại học danh tiếng. Đặc biệt thu hút học sinh bởi các chương trình học nghệ thuật tiên tiến và hiện đại. Hãy cùng Văn phòng Tư vấn Du học AIT tìm hiểu thêm về trường.

I. Thông tin chung

  • Địa chỉ: 7100 Birchmount Rd, Markham, Ontario, Canada, L3R 4H2
  • Điện thoại: 905 – 889 – 0688
  • Email: info@ambersoncollge.ca
  • Website: https://www.ambersoncollege.ca/

II. Giới thiệu về trường

Amberson High school là hệ thống trung học tư thục được kiểm định bởi Sở giáo dục tỉnh Ontario. Trường đào tạo và cung cấp hơn 50 môn học tích luỹ tín chỉ theo giáo trình của tỉnh Ontario. Trường tọa lạc tại Markham, Ontario – nơi được coi là thủ đô khoa học công nghệ cao của Canada.

Trường luôn khuyến khích học sinh phát huy các thếmạnh của mình thông qua các chương trình đào tạo cùng nhiều hoạt động ngoại khóa sau giờ học. Không chỉ vậy, đội ngũ giáo viên của trường còn có chuyên môn cao về học thuật luôn tận tụy về công việc và không ngừng nỗ lực vì sự phát triển của mỗi học sinh. Sau nhiều năm tận tuỵ, cống hiến và phát triển, Amberson đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực giáo dục đồng thời còn ghi dấu ấn là trường trung học phát triển nhanh nhất trong khu vực. Amberson High school luôn lấy học sinh làm trung tâm để làm tiền đề phát triển, nhà trường luôn tạo điều kiện giúp các học sinh phát triển tối đa tiềm năng của mình không chỉ về học thuật, mà còn cả về thể chất. Học sinh còn có cơ hội trải nghiệm và tham gia nhiều hoạt động khác nhau nhằm rèn luyện và xây dựng sự tự tin, duy trì thái độ lạc quan và ý chí phấn đấu trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

III. Chương trình nổi bật

  • Chương trình đào tạo tỉnh bang Ontario
  • Chương trình Protege
  • Đào tạo và tổ chức thi IELTS
  • Chương trình Thiết kế và Nghệ thuật
  • Phụ đạo miễn phí (tối đa 1h mỗi ngày) sau mỗi buổi học

IV. Chi phí (Thông tin mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tại từng thời điểm khác nhau)

  • Phí xét đơn: $300 CAD (tương đương 5,5 triệu đồng)
  • Học phí: $22.500 CAD ( tương đương 294 triệu đồng) cho 2 kỳ học
  • Chi phí ăn ở: Ký túc xá: $1.440 – $1.880 CAD (tương đương 25 triệu đồng tới 33 triệu đ) cho 1 tháng
  • Học bổng:
    • – Học bổng học thuật:
      GPA ≥ 80% – $2.000 CAD (tương đương 35 triệu đồng)
      GPA ≥ 90% – $3.000 CAD (tương đương 52 triệu đồng)
      – Học bổng ngoại ngữ:
      IELTS ≥ 5.0 – $500 CAD (tương đương 8.8 triệu đồng)
      IELTS ≥ 6.0 – $2.000 CAD (tương đương 35 triệu đồng)
      IELTS ≥ 6.5 – $3.000 CAD (tương đương 52 triệu đồng)

Thông tin về học phí của trường: https://www.ambersoncollege.ca/apply-now/fees-tuition/

Những thông tin chi tiết hơn về trường cũng như các ưu đãi bạn có thể cập nhật thông qua Văn phòng Tư vấn Du học AIT , hãy liên hệ ngay tới Văn phòng Tư vấn Du học AIT để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

—————————–
AIT cũng là đơn vị đại diện cho hơn 300 cơ sở đào tạo tại Canada, và cũng là một trong số ít đơn vị có tỷ lệ đạt visa Canada lên đến 90% trong những năm gần đây. Đặc biệt, cô Vũ Như Quỳnh, Cổ đông Sáng lập AIT là Chuyên gia Tư vấn Di trú Canada – RCIC Thành viên Đoàn Chuyên gia Tư vấn Di trú và Quốc tịch Canada CICC chịu trách nhiệm quản lý và hỗ trợ du học sinh của AIT tại Canada, là một lợi thế rất quan trọng đối với học sinh mới đi du học và mong muốn ở lại làm việc dài hạn tại Canada.